Mệnh Thổ hợp cây gì? Bật mí 12 loại cây phong thủy tốt nhất cho người mệnh Thổ

Hiện nay, ngoài sở thích thì nhiều người còn có thói quen chọn cây cảnh hợp phong thủy. Tuy nhiên, về khía cạnh này thì không phải ai cũng nắm được đầy đủ kiến thức. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ liệt kê danh sách 12 loại cây phong thủy mang tới nhiều may mắn và tài lộc cho người mệnh Thổ. Nếu đang thắc mắc “mệnh Thổ hợp cây gì” thì bạn đừng bỏ qua nhé.

Hiểu thêm về người mệnh Thổ

Trước tiên, để nắm được nguyên tắc chọn cây phong thủy cho người mệnh Thổ, chúng ta cùng làm rõ vai trò của bản mệnh này trong ngũ hành. 

Mệnh Thổ trong ngũ hành

Dựa trên thuyết Ngũ hành, vạn vật trong vũ trụ được cấu thành từ 5 nguyên tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong đó, hành Thổ tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, thể hiện tính ôn hòa của đất, hợp với màu nâu, vàng. 

Người thuộc mệnh thổ thường mang những tính cách giống như bản chất của đất: hiền lành, khiêm tốn, không phô trương hay khoe khoang. Trong cuộc sống, người mệnh Thổ có thể là điểm tựa vững chắc cho người thân, gia đình và bạn bè. Trong công việc, người mệnh Thổ có thể dễ dàng thăng quan, tiến chức nếu cố gắng và nỗ lực.

Người mệnh Thổ là những người có năm sinh: Mậu Dần (1938 - 1998); Tân Sửu (1961 - 2021); Canh Ngọ (1990 - 1930); Kỷ Mão (1939 - 1999); Mậu Thân (1968 - 2028); Tân Mùi (1991 - 1931); Bính Tuất (1946 - 2006); Kỷ Dậu (1969 - 2029); Đinh Hợi (1947 - 2007); Bính Thìn (1976 - 2036); Canh Tý (1960 - 2020); Đinh Tỵ (1977 -  2037).

Mệnh Thổ hợp cây gì được nhiều người tìm kiếm 

Dựa vào đâu để chọn được cây hợp mệnh Thổ? 

Dựa vào năm sinh, bạn có thể biết được bản thân thuộc mệnh gì. Người mệnh Thổ có thể quan sát danh sách năm sinh mà chúng tôi đã đề cập ở trên để xác định cụ thể. Sau đó, khi đã biết mình thuộc mệnh Thổ, thì gia chủ chỉ cần nắm được quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành để chọn cây. Cụ thể như sau:

  • Hành Hỏa sinh hành Thổ, hành Thổ sinh hành Kim.

  • Hành Mộc khắc hành Thổ, hành Thổ lại khắc với Thủy.

Tuy nhiên, khi dựa trên quy tắc này, nhiều người cho rằng Mộc khắc Thổ (cây hút dinh dưỡng từ đất), nên Thổ sẽ không hợp với cây, tức là người mệnh Thổ không thể chọn được cây cảnh đẹp phong thủy. Thực tế không phải vậy, có rất nhiều loài cây có thể mang lại nguồn năng lượng sống tích cực và không làm hao tổn nguyên khí của đất.

Như vậy, để xác định mệnh Thổ hợp cây gì, chúng ta cần dựa vào màu sắc tương sinh và tương khắc trong ngũ hành. Người mệnh Thổ có màu sắc tương sinh là vàng, nâu; bạn có thể chọn những loại cây hoặc sử dụng vật trang trí có mang theo sắc màu này. Bên cạnh đó, Hỏa tương sinh với Thổ, nên người mệnh thổ cũng hợp với màu đỏ, hồng, tím. Vì vậy mà gia chủ mệnh Thổ cũng có thể chọn cây có màu này để làm cảnh trong nhà. 

Danh sách 12 cây phong thủy tốt nhất cho người mệnh Thổ

Trồng cây phong thủy hợp mệnh trong nhà sẽ thu hút được nhiều vận may, cuộc sống gia đình vui vẻ, hòa thuận, ấm no. Song, nếu như bạn thuộc mệnh Thổ, mà chưa biết mệnh của mình hợp với cây cảnh gì, thì có thể tham khảo 12 cái tên dưới đây. 

1. Cây lưỡi hổ viền vàng - thanh lọc không khí

Cây lưỡi hổ viền vàng là câu trả lời phù hợp đầu tiên cho thắc mắc người mệnh Thổ hợp cây gì. Đây là loại cây có nguồn gốc xuất xứ từ châu Phi, mặt lá màu xanh còn viền lá màu vàng. Theo các nghiên cứu khoa học, lưỡi hổ có hấp thu được 107 độc tố gây hại, giúp thanh lọc không khí cả ngày lẫn đêm. Đặt một chậu cây trong nhà sẽ giúp loại bỏ nhiều khí gây hại tới sức khỏe người như nitrogen oxide hay formaldehyde,.

Cây lưỡi hổ viền Vàng hợp với người mạng Thổ, Hỏa

Trong phong thủy, cây được quan niệm có thể xua đuổi tà khí, ma mãnh, đẩy xa những điềm rủi, kéo về may mắn và tài lộc. Nhiều gia chủ chọn đặt cây lưỡi hổ viền vàng trong phòng khách, phòng làm việc với mong muốn cuộc sống luôn suôn sẻ, công việc thăng tiến, gia đình hạnh phúc. 

Lá cây dáng thẳng, vươn dài tượng trưng cho ý chí và nghị lực ở người mạng Thổ. Trung Hoa quan niệm cây này tượng trưng cho chúa sơn lâm, thể hiện sự mạnh mẽ, kiên cường. Còn tại Thổ Nhĩ Kỳ, người ta ví lưỡi hổ như một con dao nhọn, sắc bén giúp đẩy lùi mọi điều xấu xa. Để cây có thể phát huy được hết ý nghĩa phong thủy, gia chủ có thể đặt cây theo hướng Nam hoặc Đông Nam.

2. Cây Lan hồ điệp vàng - mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh cao

Mang theo sắc vàng tươi, Lan hồ điệp sẽ trở thành lựa chọn tiếp theo cho những ai chưa biết Mệnh Thổ hợp với cây gì. 

Lan hồ điệp vàng - mang dáng vẻ quyền quý, thích hợp để làm cảnh

Đối với một số quốc gia phương Đông, trong đó có Việt Nam, màu vàng tượng trưng cho may mắn, quyền lực, tiền tài. Vì vậy mà không chỉ có gia chủ mệnh Thổ, rất nhiều người vẫn chọn đây là loại cây làm cảnh với mong muốn gặp nhiều may mắn, công danh sự nghiệp nở hoa. 

Ngoài cây lan hồ điệp màu vàng, người mệnh Thổ cũng có thể sắm thêm chậu Lan hồ điệp hoa tím và hồng để trên bàn làm việc để thu hút tiền tài. 

3. Cây Trầu bà đế vương đỏ - hợp phong thủy người mệnh Thổ

Trầu bà đế vương đỏ là loại cây thuộc họ ráy, có tên gọi Tiếng Anh là Philodendron Imperial Red. Đây là loại cây vô cùng đặc biệt. Bởi chúng có thể sống và phát triển ở nhiều trạng thái khác nhau. Trong tự nhiên, trầu bà đế vương đỏ có thể tồn tại ở dạng cây leo. Tuy nhiên khi được trồng vào chậu thì chúng sẽ vươn thẳng và đa số chỉ cao chưa tới 1 mét 5.

Cây mang nhiều sắc màu khác nhau, từ xanh, đỏ đến tím thẫm; thích hợp để trang trí không gian nội thất. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, cây có khả năng hấp thụ một số chất độc gây hại cho cơ thể người và làm sạch không gian sống. Trong phong thủy, cây tượng trưng cho vận may, tài lộc, thịnh vượng. 

Trồng trầu bà đế vương đỏ trong nhà có thể làm tăng thêm vận khí, hút tài hút lộc

Nhiều người thường chọn đặt cây trầu bà đế vương trong phòng khách, phòng làm việc để làm cảnh. Số khác chọn đặt cây tại văn phòng, phòng họp trong công ty để tạo nguồn động viên, khích lệ mọi người làm việc. Cây rất dễ trồng và dễ chăm sóc, chỉ cần tưới 2 lần trên tuần và cho cây phơi nắng nhẹ 1 lần 1 tuần là đủ. 

4. Cây sen đá nâu - tiềm ẩn sức sống mãnh liệt

Sen đá nâu có tên khoa học là Black Prince, thuộc họ cây mọng nước Echeveria. Cây có kích cỡ nhỏ, cao tối đa tới 20cm, phù hợp để bàn uống nước hay bàn làm việc. 

Sen đá nâu có màu sắc đặc biệt giống như thanh chocolate 

Tuy không sở hữu một màu sắc nổi bật, nhưng sen đá nâu lại có sức hấp dẫn của riêng nó với gam màu tím, nâu trầm mặc. Cây tượng trưng cho người mệnh Thổ với ý chí mạnh mẽ, quyết tâm cao. Trong phong thủy, sen đá nâu đại diện cho may mắn, tài lộc. 

Sen đá nâu thuộc loài cây cảnh có sức sống mạnh mẽ, chúng có thể sống được trong nhiều loại điều kiện môi trường khác nhau. Tuy nhiên, để cây luôn tươi tốt thì gia chủ nên tắm nắng và tưới nước thường xuyên. 

5. Cây Lan quân tử - dễ trồng, dễ chăm sóc

Nếu như có ai đó hỏi mệnh Thổ hợp cây gì, thì câu trả lời đó chính là Lan quân tử. Lan quân tử hay còn được dân gian gọi là là Huệ Đỏ, Đại Quân Tử. Đây là loài thực vật có hoa màu cam nghiêng đỏ, nằm trong danh mục màu sắc tương sinh nên rất hợp với người mệnh Thổ. 

Cây có khả năng phát triển tươi tốt trong nhiều điều kiện môi trường

Lan quân tử thuộc loại thân thảo, có bộ rễ to. Nhờ vậy mà nó có thể sống ở nhiều điều kiện môi trường, kể cả khô hạn, nắng nóng hay lạnh giá. Khi nở, hoa lâu tàn, có thể để cả tháng mà vẫn tươi tốt. Bạn có thể đặt một chậu hoa cả ngày ở phòng nóng lạnh mà không sợ héo hay khô cằn. 

Trong phong thủy, lan quân tử đại diện cho sự tươi mới, may mắn, tài lộc. Nhiều gia chủ mệnh Thổ thường chọn cây làm cảnh trong nhà với mong muốn cuộc sống thuận lợi, làm ăn phát tài.

6. Cây thiết mộc lan kiểng - cây hợp mệnh Thổ

Nhiều người thường gọi thiết mộc lan kiểng với cái tên là cây phất dụ thơm, cây phát tài. Đây là loại thực vật thân to, có nguồn gốc từ Châu Phi và thuộc hành Mộc. Tuy nhiên, do lá có thêm những sọc vàng nên người mệnh Thổ cũng có thể chọn để làm cảnh. 

Thiết mộc lan kiểng là cây phong thủy hợp người mệnh Thổ

Trong phong thủy, cây được quan niệm có thể xua đuổi tà khí, dẫn dắt tiền tài, lộc lá vào nhà. Cây rất dễ trồng, đồng thời cũng dễ chăm sóc. Trong vòng một tuần, gia chủ chỉ cần tưới nước từ 1 đến 2 lần là được. 

7. Cây trúc nhật vàng - mang theo may mắn, tài lộc 

Mệnh thổ hợp cây cảnh gì? Câu trả lời chính là trúc nhật vàng. Trúc nhật vàng có tên tiếng Anh là Dracaena surculosa punctulata, lá bản nhỏ, mềm và có màu vàng sọc. Đây là loài cây ưa bóng, nên không cần quá nhiều ánh sáng, trúc nhật vàng vẫn có thể phát triển tươi tốt. 

Trúc nhật vàng - loại cây phong thủy tốt cho người mệnh Thổ

Ngày nay, người ta thường chọn trồng cây trúc nhật vàng để làm cảnh ở trong phòng khách với mong muốn thu hút tài lộc, thường xuyên gặp may. Nhiều người khác thường đặt ở gần bàn làm việc, hay trong văn phòng công ty với mong muốn công việc thuận lợi, nhanh thăng quan tiến chức.  

8. Cây Phong lộc Hoa - vượng khí hài hòa

Phong lộc hoa là loại thực vật có hoa, họ dứa. Nhờ vẻ đẹp độc lạ, cây phong lộc hoa đã được nhiều gia chủ biết tới và lựa chọn làm cây phong thủy trong nhà. 

Phong lộc khi ra hoa thường có hai màu vàng và đỏ

Đây là một trong những loại cây cảnh có hình dáng đặc biệt. Khi nhìn ngang, cây giống như ngọn nến, còn khi nhìn thẳng xuống, thì cây tựa như hình ông sao. Nhiều người thường nói vui đó là ông sao của hy vọng, của may mắn. Thực tế thì đúng là vậy, cây có sức sống mãnh liệt, có khả năng xua đuổi tà khí, rước thêm tài lộc, vận may vào nhà.

9. Cây cô tòng lá đốm - vẻ đẹp độc lạ của tự nhiên

Mệnh thổ hợp cây gì trong nhà? Cô tòng lá đốm là lựa chọn tiếp theo muốn gợi ý cho những ai mệnh Thổ mà chưa biết chọn cây gì. 

Người mệnh Thổ hợp với sắc vàng của cây Cô tòng lá đốm

Cô tòng lá đốm là loài cây có màu sắc vô cùng đặc biệt. Lá cây có màu xanh nhưng điểm thêm nhiều đốm vàng. Cây thường sống thành bụi, nên nhiều gia chủ thường chọn trồng cây trước nhà làm hàng rào. Tuy nhiên, do cây có ý nghĩa phong thủy đẹp với người mệnh Mộc, nên nhiều người thường chiết cây vào chậu để trưng bày phòng khách.

Trong phong thủy, cây tượng trưng cho tiền tài, may mắn. Gia chủ có thể chọn trồng cây ở hướng Nam hoặc Đông Nam để tránh bị hao hụt tài lộc. Để duy trì sự sống cho cây, gia chủ nên tưới nước 2 ngày một lần.

10. Cây hồng môn - tăng vận khí, tài lộc

Hồng môn là một trong những cây hợp với người mệnh Hỏa. Tuy nhiên, do hành Hỏa và hành Thổ tương sinh, nên người mệnh Thổ hoàn toàn có thể chọn Hồng Môn là cây cảnh để trong nhà.

Cây hồng môn mang lại nhiều vận may cho gia chủ mệnh Thổ

Hồng môn là loài cây đại diện cho lòng hiếu thảo, tình yêu thương gia đình. Trong phong thủy, cây đại diện cho may mắn, tài lộc. Không chỉ được sử dụng để  trưng bày trong phòng khách, nhiều người còn sử dụng Hồng môn để trang trí quán cafe, văn phòng,...

Cây có thể xanh tốt và phát triển trong nhiệt độ từ 15 đến 30 độ C. Nếu để cây dưới ánh nắng trên 30 độ C quá lâu, cây sẽ chết. Gia chủ mệnh Thổ nên lưu ý để có thể duy trì sự sống cho cây.

11. Cây đa búp đỏ - cây hợp mệnh Thổ

Cây búp đa đỏ là câu trả lời tiếp theo cho thắc mắc mệnh thổ hợp cây cảnh gì. Cây có lá màu xanh thẫm, búp màu đỏ, hoa màu cam, lâu dần thì chuyển sang đen. Người ta thường chọn cây mini để góc phòng làm việc, trang trí khách sạn, quán cafe, văn phòng công ty,...

Cây đa búp đỏ là cây phong thủy hợp với gia chủ mệnh Thổ

Theo một số nghiên cứu khoa học, cây có khả năng lọc khí độc. Trong phong thủy, cây xua đuổi tà khí, điềm rủi, trấn an phong thủy, mang lại bình yên đến với gia đình. Cây đa búp đỏ rất hợp với gia chủ mệnh Hỏa và Thổ, đặc biệt là những người sinh năm 1990 - tuổi ngọ. Vì vậy nếu như bạn không biết sinh năm 1990 mệnh thổ hợp cây gì, thì đây chính là câu trả lời hợp lý nhất. 

12. Cây trạng nguyên - hợp phong thủy người mệnh Thổ

Trạng nguyên là cái tên tiếp theo trong danh sách những cây hợp người mệnh Thổ. Nhiều người thường thấy cây có màu đỏ, và nghĩ đó là hoa. Tuy nhiên thực tế không phải vậy, đó chỉ là lá cây lúc còn non. Sau này khi già đi, màu đỏ sẽ chuyển sang xanh.

Cây trạng nguyên là một trong những loại cây phong thủy cho người mệnh Hỏa, Thổ

Cây trạng nguyên tượng trưng cho đỗ đạt, công danh. Nhiều người thường chọn cây trưng bày phòng khách với mong muốn cuộc sống thuận buồm xuôi gió, công việc làm ăn phát tài.

Lưu ý khi chọn cây phong thủy cho người mệnh Thổ

Sau khi tìm hiểu xong, thì chắc hẳn bạn đã nắm được mệnh thổ hợp cây gì để bàn làm việc. Tuy nhiên, ông cha ta thường quan niệm: “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Người mệnh Thổ cũng nên lưu ý một số điều sau khi chọn cây, để tránh bị hao hút tài lộc:

  • Gia chủ mệnh Thổ không nên chọn cây có màu sắc tương khắc với bản mệnh. Cụ thể là màu trắng, ánh kim, xanh đậm,....
  • Gia chủ nên hạn chế chọn những loại cây có tán lá xòe rộng, xanh um tùm. 
  • Hạn chế trồng cây thủy sinh, nên chọn trồng cây bằng chậu đất.
  • Hạn chế sử dụng các vật trang trí có màu sắc như ánh kim, xanh biển, trắng,..
  • Khi trồng cây phong thủy mệnh Thổ, bạn cần có một chế độ chăm sóc cụ thể đối với những cây khó trồng.

Ngoài mệnh Thổ, bạn đọc có nhu cầu tham khảo thêm thì có thể tìm đọc các bài viết cùng chủ đề trên website của chúng tôi.

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Facebook Google Twetter Linkedin

Bài viết khác có thể bạn quan tâm

Những loại hoa màu trắng – vẻ đẹp của sự thuần khiết và nhẹ nhàng

Tất cả những đóa hoa trong cuộc sống này đều rực rỡ và có một vẻ đẹp riêng như 1 phần mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Đặc biệt những loài hoa có màu trắng lạ mang một vẻ đẹp đặc biệt hơn cả, đó là vẻ đẹp của sự thuần khiết, trong sáng và nhẹ nhàng nhất trong các loài hoa.

Chúng ta cùng điểm qua các loại hoa có màu trắng và ý nghĩa đặc biệt của từng loài. Bạn ưa thích loài hoa nào có màu trắng nhất? Hãy để chúng tôi biết với nhé!

Xem thêm...
Điểm danh những loài hoa có mùi thơm quyến rũ nhất Việt Nam

Nhắc đến hoa, chắc chắn ai cũng nghĩ đến sắc đẹp và mùi hương thu hút ong bướm của chúng. Có rất nhiều loài hoa nhưng không phải hoa nào cũng có hương thơm. Và hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu những loài hoa có mùi thơm nhất, hãy cùng khám phá và trải nghiệm nhé…

Xem thêm...
Cách hóa giải nhà đối diện cột điện, trụ đèn, trụ cao thế

Thực trạng cột điện, trụ đèn, trụ cao thế, trụ BTS,…nằm trước cửa nhà, trong những khu dân cư cũ vẫn còn rất nhiều, do quy hoạch chưa tốt. Cứ trung bình khoảng 30m là có 1 cột điện, trụ đèn, vậy cứ khoảng 6 ngôi nhà, đã có 1 ngôi nhà có thể gặp trường hợp này.

Xem thêm...
Cách hóa giải nhà gần, đối diện nghĩa trang, bệnh viện, nhà tang lễ,…

Trong bất động sản, các thế đất hay nhà gần, đối diện nghĩa trang, mộ, bệnh viện, nhà tang lễ, nơi giết mổ động vật, trại giam… luôn có giá trị thấp hơn các Bất động sản thông thường. Tuy nhiên không phải lúc nào Bất động sản dạng này cũng xấu, nếu ta biết hóa giải đúng cách.

 

Xem thêm...
Kích thước cổng nhà chuẩn phong thủy

Cổng hay cửa là một phần quan trọng của ngôi nhà, việc lựa chọn kích thước cổng phù hợp phong thủy sẽ mang lại tài lộc và sự thịnh vượng cho gia chủ.

Xem thêm...
Nhà bị ngã 3 đường đâm liệu có xấu như ta thường nghĩ?

Nhà bị ngã 3 đường đâm thường có giá trị Bất động sản thấp hơn so với những căn nhà lân cận trên cùng tuyến đường. Tại sao lại như vậy? Nếu điều kiện tài chính có hạn, bạn chỉ đủ tiền mua được những căn nhà như thế, thì có cách nào xử lí không?

Xem thêm...
Đông Tây Nam Bắc - Cách xác định hướng nhà đầy đủ nhất!

Định vị phương hướng chính là một trong những kỹ năng mềm quan trọng. Có khá nhiều cách để bạn có thể xác định 4 hướng Đông Tây Nam Bắc. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ ra những cách xem hướng Đông Tây Nam Bắc chính xác và ứng dụng trong việc xác định hướng nhà theo tuổi.

Xem thêm...
Gọi tên 10 loài hoa dễ trồng, dễ chăm sóc, có màu sắc rực rỡ

Nếu bạn muốn thêm sắc xanh hay những gam màu rực rỡ cho không gian sống thì các loại hoa dễ trồng được nhắc đến trong bài viết sẽ là gợi ý hoàn hảo. Dưới đây là danh sách các loài hoa đẹp, dễ trồng, cùng kinh nghiệm chăm sóc cụ thể cho từng loài.

 

Xem thêm...
Người mệnh Hỏa trồng cây gì để khắc chế sự nóng nảy, chiêu tài lộc?

Nếu đang thắc mắc mệnh Hỏa hợp cây gì để mang lại may mắn, phát tài phát lộc thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn mệnh Hỏa trồng cây gì tốt cũng như những lưu ý khi chọn cây phong thủy đặt trong nhà cho bản mệnh này.

 

Xem thêm...
Mệnh Mộc hợp cây gì? Bật mí 10 loại cây phong thủy tốt nhất cho người mệnh Mộc

Bên cạnh cách chọn hướng nhà và màu sơn, thì cây phong thủy dành cho người mệnh Mộc cũng là một trong những chủ đề được quan tâm. Vậy mệnh Mộc hợp cây gì? Để có được định hướng chọn cây phong thủy tốt nhất, mang lại nhiều may mắn tài lộc, bạn đọc có thể tham khảo 10 gợi ý trong bài viết dưới đây.

Xem thêm...

Tin rao bán bất động sản đáng chú ý

Bán đất 5x30 đường Châu Văn Liêm - khu lấn biển (phường An Hoà, Tp Rạch Giá, Kiên Giang)
Mã tin:
KG006056
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
150 m²
Hướng:
Đông Bắc
Giá:
1.980.000.000 đ
Lượt xem:
1248

Bán đất khu giáo viên trường Huỳnh Mẫn Đạt (phường Vĩnh Quang, tp Rạch Giá, Kiên Giang)
Mã tin:
KG005827
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
94 m²
Hướng:
Đông Nam
Giá:
620.000.000 đ
Lượt xem:
16590

Bán đất thổ cư 5x27 hẻm 81 Trương Định, cách đầu hẻm 280m (phường An Bình, Rạch Giá, Kiên Giang)
Mã tin:
KG005736
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
134 m²
Hướng:
Tây Bắc
Giá:
670.000.000 đ
Lượt xem:
18008

Mở bán khu phân lô dt 5x27,5 khu sau cây xăng Nam Hưng (ấp Sua Đũa, xã Vĩnh Hòa Hiệp, Châu Thành, Kiên Giang)
Mã tin:
KG006115
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
139 m²
Hướng:
Tây Nam
Giá:
560.000.000 đ
Lượt xem:
633

Bán nhà 53m2 hẻm 2 Lê Quý Đôn (phường An Bình, tp Rạch Giá, Kiên Giang).
Mã tin:
KG006067
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
53 m²
Hướng:
Đông Bắc
Giá:
550.000.000 đ
Lượt xem:
1385