Màu sơn nhà cấp 4 được yêu thích hiện nay

Màu sơn nhà cấp 4 được yêu thích hiện nay

Mẫu nhà cấp 4 luôn được các gia chủ yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và tiện lợi. Nhưng để phát huy được hết tác dụng và chất lượng của nó thì cần đến một màu sơn đẹp khoác lên căn nhà.

Một số lưu ý khi chọn sơn nhà cấp 4

- Khi chọn màu sơn cho căn nhà của mình thì nên chọn tông màu yêu thích, vì nó ảnh hưởng lớn đến việc sơn nhà. Với bảng màu phong phú cho bạn lựa chọn thoải mái, mỗi màu mang lại một ý nghĩa khác nhau.

- Nên chọn màu sơn phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà bởi nó làm nổi bật lên vẻ đẹp của căn nhà cấp 4.

- Khi phối màu theo tỉ lệ 60 - 30 - 10 vàng được áp dụng rất thành công cho các công trình sơn nhà cấp 4.

Cách phối màu sơn nhà cấp 4

Phối màu đơn sắc: đây là cách phối màu đơn giản và hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần chọn một màu sắc trong bản màu rồi sau đó thêm các sắc đậm nhạt để tô điểm cho ngôi nhà. Giúp cho không gian nhà không bị rối mắt mà còn chuyên nghiệp.

 Phối màu tương phản: là bạn cần chọn 2 gam màu tương phản trong bảng màu để phối hợp với nhau. Sự kết hợp 2 gam màu với nhau tạo hiệu ứng kích thích thị giác giúp cho căn nhà trở nên nổi bật và độc đáo hơn nhiều.

Phối màu liền kề: bạn có thể chọn 2 gam màu liền kề trong bảng màu. Sẽ giúp căn nhà không bị rối rắm mà rất hài hòa dễ chịu và tạo thiện cảm với chủ nhà cũng như mọi người xung quanh.

Các màu sơn nhà cấp 4 được yêu thích

Sơn nhà cấp 4 với mặt tiền là màu trắng làm cho căn nhà tưởng chừng như nhỏ hẹp lại trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn làm tôn lên vẻ đẹp và sự thuần khiết cho căn nhà.

Sơn nhà cấp 4 với mặt tiền màu nâu nhạt. Thích hợp với những gia chủ thích sự mộc mạc và giản dị. Đây cũng là gam màu mang lại sự bình yên và may mắn cho gia chủ.

Sơn nhà cấp 4 màu trắng kết hợp với gạch ốp tường giả cổ màu đỏ mang đậm vẻ đẹp cổ điển, truyền thống.

Sơn nhà cấp 4 màu vàng nhạt kết hợp với gạch màu nâu tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà và sự kết hợp với sân vườn phía trước mang đến một vẻ đẹp thư thái và dễ chịu cho căn nhà.

Sơn nhà cấp 4 mặt tiền với gam màu tím oải hương với 2 gam màu đậm nhạt đan xen nhau giúp cho căn nhà trở nên nổi bật và bắt mắt hơn hết.

Sơn mặt tiền nhà cấp 4 với gam màu xanh lá được yêu thích ở vùng ngoại ô và vùng nông thôn vừa nổi bật lại thân thiện với môi trường đem lại sự trẻ trung và tươi mát cho căn nhà.

Mẫu nhà cấp 4 với gam màu trắng phần thân và được bố trí với gam màu xám kết hợp với vàng nhạt ở phần mái nhà chính theo tỉ lệ 60: 30: 10 tạo nên một không gian sống ở quê vô cùng ấn tượng.

Sơn nhà cấp 4 mặt tiền màu trắng kết hợp với màu be mang đến cho căn nhà một vẻ ngoài nhẹ nhàng, xinh đẹp và hiện đại

Sơn nhà cấp 4 mặt tiền màu xám và màu trắng được nhiều gia đình lựa chọn sự phối hợp màu sơn đem lại vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ riêng cho ngôi nhà.

Sơn nhà cấp 4 với màu tiền nổi bật với màu cam, kết hợp thiết kế mái bằng vuông vức, các đường nét khỏe khoắn, hoạt tiết theo phong cách hiện đại. Sự kết hợp hài hòa tỉ lệ màu sắc tạo nên những điểm nhấn cho công trình.

Sơn nhà cấp 4 mặt tiền mái thái ở nông thôn với các hệ cột được sử dụng gam màu gạch nâu, sơn tường màu vàng nhẹ kết hợp với màu trắng tạo nên sự hài hòa với một không gian ngoại thất sang trọng.

Sơn nhà cấp 4 nông thôn với gam màu ghi xám làm chủ đạo kết hợp với màu xanh rêu nhẹ xen kẽ là hệ thống trụ cột màu trắng trang trí tạo nên một không gian nổi bật.

Bảng giá tham khảo của các thương hiệu sơn

Anh Tú

Nguồn: https://cafeland.vn/xu-huong/mau-son-nha-cap-4-duoc-yeu-thich-hien-nay-115834.html

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Facebook Google Twetter Linkedin

Bài viết khác có thể bạn quan tâm

Những mẫu cửa cuốn khe thoáng đẹp, sang trọng hiện nay

Ngày nay, các mẫu cửa cuốn khe thoáng được sản xuất với công nghệ mới sẽ tạo thành các nan siêu thoáng, vận hành êm ái. Thậm chí, có khả năng điều chỉnh được ánh sáng và lưu thông được không khí trong nhà... Đó là lý do mà các gia chủ luôn yêu thích và sử dụng phổ biến mẫu cửa này.

Xem thêm...
7 mẫu tiểu cảnh sân vườn đẹp, đơn giản

Các nguyên vật liệu dễ tìm trên thị trường như gạch, sỏi, đá hay vật dụng tái chế được thiết kế với các hình dạng từ đơn giản cho đến cầu kỳ, phức tạp theo những cách dưới đây sẽ mang lại cho bạn tiểu cảnh sân vườn đẹp mắt, nổi bật và thu hút sự quan tâm của khách đến nhà.

Xem thêm...
Thiết kế sân vườn nhà ống - giải pháp đưa không gian xanh vào nhà đẹp

Sân vườn nhà ống không chỉ tạo không gian ấn tượng, tô điểm cho không gian sống mà còn giúp nhà ở thêm thông thoáng, thư giãn, cân bằng phong thủy.

 

 

Xem thêm...
Mẫu gạch lát nền nhà tắm, nhà vệ sinh đẹp, chống trơn 2022

Với đặc thù lớn phòng tắm là có độ ẩm cao, do vậy nếu chọn loại gạch lát nền không tốt, không phù hợp sẽ rất nguy hiểm, đặc biệt đối với người già và trẻ nhỏ. Dưới đây là những mẫu gạch lát nền nhà tắm, nhà vệ sinh vừa đẹp vừa chống trơn năm 2022 mà bạn không nên bỏ qua.

Xem thêm...
Những vật liệu chống nóng, cách nhiệt hiệu quả

Tôn lạnh, sơn chống nóng, foam PU cách nhiệt... là những vật liệu có tác dụng tăng khả năng chống nóng, giảm nhiệt mùa hè hiệu quả.

Xem thêm...
5 sai lầm phụ huynh cần tránh khi chọn bàn học cho bé vào lớp 1

Việc chọn bàn học cho bé vào lớp 1 là việc làm hết sức quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến cột sống, thị lực… của bé. Bài viết này xin chia sẻ những sai lầm phụ huynh cần tránh khi chọn bàn học cho bé lớp 1.

Xem thêm...
Ngôi nhà rộng rãi nhờ biết tận dụng tối đa tủ lưu trữ

Để tiết kiệm diện tích cho không gian sống có nhiều cách làm khác nhau, tuy nhiên, phương án hợp lý và hiệu quả nhất vẫn là sử dụng tủ lưu trữ.

Xem thêm...
"Hô biến" trần nhà thành đẹp lung linh nhờ giấy dán tường

Trang trí trần nhà là một ý tưởng tuyệt vời để làm đẹp thêm cho ngôi nhà. Trong đó, sử dụng giấy dán tường là cách được rất nhiều gia chủ áp dụng.

Xem thêm...
Những mẫu thiết kế ban công nhỏ nhưng thoáng đãng

Nếu bạn chỉ sở hữu ngôi nhà với ban công nhỏ nhưng tầm nhìn đẹp hướng ra biển, núi non hay trung tâm thành phố thì vẫn là điều vô cùng tuyệt vời. Bạn hoàn toàn có thể biến không gian nhỏ này thành nơi thư giãn lý tưởng với những gợi ý thiết kế ban công dưới đây...

Xem thêm...
Một số nguyên tắc khi thiết kế cánh cổng nhà bằng sắt
Xem thêm...

Tin rao bán bất động sản đáng chú ý

Bán đất đường Trần Thái Tông (kênh Rạch Chát 1), cách đường Nguyễn Thị Định 500m (phường Vĩnh Hiệp, Tp Rạch Giá, Kiên Giang)
Mã tin:
KG005911
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
400 m²
Hướng:
Tây Bắc
Giá:
800.000.000 đ
Lượt xem:
10413

Bán đất đường Hoàng Lê Kha - Khu dân cư vượt lũ phường Vĩnh Lợi (Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang)
Mã tin:
KG005754
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
80 m²
Hướng:
Bắc
Giá:
700.000.000 đ
Lượt xem:
18116

Bán nền góc 104,8m2 thuộc kdc trường cao đẳng sư phạm Kiên Giang (phường Rạch Sỏi, Tp Rạch Giá, Kiên Giang)
Mã tin:
KG006222
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
105 m²
Hướng:
Tây
Giá:
800.000.000 đ
Lượt xem:
118

Bán nền 5x20 khu phân lô sau cây xăng Nam Hưng (ấp Sua Đũa, xã Vĩnh Hòa Hiệp, Châu Thành, Kiên Giang)
Mã tin:
KG005560
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
100 m²
Hướng:
Tây Bắc
Giá:
670.000.000 đ
Lượt xem:
19660

Bán đất 9,5x70 mặt tiền đường Nguyễn Thị Định (Kp Vĩnh Viễn, phường Vĩnh Hiệp, Rạch Giá, Kiên Giang)
Mã tin:
KG006069
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
628 m²
Hướng:
Tây Nam
Giá:
2.500.000.000 đ
Lượt xem:
334