14 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng rộng đẹp tiện nghi cho vợ chồng trẻ ít tiền

Nhà đông người mà diện tích thì khiêm tốn, hãy tham khảo ngay những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng này, vừa "nhân đôi" không gian sống, vừa đẹp lại tiết kiệm.

Gác lửng hay gác xép trong nhà không chỉ là giải pháp nhằm "nới rộng" diện tích cho ngôi nhà mà còn là nơi để mọi người cảm nhận được sự tiện nghi và riêng tư, đồng thời góp phần tạo điểm nhấn cho không gian sống của gia đình. Chính vì vậy, ngày nay có khá nhiều gia đình, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ thường lựa chọn những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng làm không gian sống tiện nghi cho mình. 

Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng hiện được ngày càng nhiều gia đình lựa chọn bởi ưu điểm nhỏ xinh, tiết kiệm mà không kém phần hiện đại.

 

Không giống như nhà tầng, nhà cấp 4 tuy diện tích mặt bằng khiêm tốn hơn nhưng nhờ kết hợp với thiết kế gác lửng thông minh mà mang đến cho mọi người cảm giác về một không gian rộng rãi, hiện đại, sử dụng linh hoạt, tận dụng triệt để khoảng trống trong nhà. Gác lửng không chỉ được sử dụng làm phòng khách, phòng bếp, mà thậm chí còn trở thành không gian vui chơi, nghỉ ngơi hoặc chứa đồ tiện lợi.

Nếu đang có ý định tìm kiếm một thiết kế hoàn hảo cho gia đình khi diện tích nhà chật, nhỏ, bạn hãy tham khảo ngay 14 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng vừa đẹp, vừa "nhân đôi" không gian sống rộng bất ngờ dưới đây.

Với những căn nhà cấp 4 có cấu trúc hẹp về chiều rộng, việc lựa chọn thiết kế gác lửng là vô cùng hợp lý bởi vừa tăng diện tích cho nhà vừa tạo không gian sống hiện đại.

 

Nhà có diện tích chật hẹp, bạn nên tận dụng khoảng trống cao sát trần nhà để tạo gác lửng, sử dụng như phòng ngủ, nơi sinh hoạt,...

 

Có thể thấy mẫu nhà cấp 4 có gác lửng này diện tích không hề lớn nhưng nhờ bố trí hợp lý và tận dụng triệt để không gian mà nhà như rộng ra bất ngờ.

 

Căn nhà này có diện tích chưa đầy 20m2 nhưng lựa chọn thiết kế gác lửng thông minh làm không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi nên dường như trở thành căn hộ tí hon đáng mơ ước cho cặp vợ chồng ít tiền.

 

Sự kết hợp giữa nội thất gỗ tinh tế, gam màu chủ đạo trắng sáng và thiết kế gác lửng khiến cho căn nhà cấp 4 này thật đẹp và nổi bật.

 

Phòng khách, bàn ăn và bếp nhỏ bố trí ở tầng 1, trong khi gác lửng nhỏ nhắn được sử dụng làm phòng ngủ ấm cúng.

 

Gác lửng không chỉ là giải pháp tăng diện tích sử dụng cho không gian mà còn là điểm nhấn kiến trúc tạo nên sự đặc biệt và độc đáo cho căn hộ nhỏ.

 

Cầu thang xoắn ốc dẫn lên tầng lửng tạo điểm nhấn cho căn hộ nhỏ xinh.

 

Với căn hộ nhỏ, việc phân chia các khu vực chức năng sẽ dễ dàng hơn khi thiết kế thêm gác lửng phía trên, tăng thêm diện tích sử dụng cũng như sự rộng thoáng khi bố trí nội thất.

 

Căn nhà nhỏ không bớt đi vẻ hiện đại và sang trọng khi bố trí thêm thiết kế gác lửng phía trên.

 

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng mà cứ ngỡ như không có khi được "giấu nhẹm" sau những cánh cửa tủ gỗ hiện đại, một thiết kế khá độc đáo và hay ho cho bạn tham khảo.

 

Căn nhà cấp 4 với đầy đủ tiện ích, phòng khách, bàn ăn, khu bếp và phòng ngủ trên gác lửng có tới 2 giường ngủ lớn, vô cùng lý tưởng với gia đình 3-4 người ở thoải mái.

 

Theo Ngọc Quỳnh (T/h) (Khám phá)

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Facebook Google Twetter Linkedin

Bài viết khác có thể bạn quan tâm

Xem ngay những mẫu nhà container đẹp nhất tại đây!

Những mẫu nhà container đẹp và tiện nghi mà chúng tôi giới thiệu dưới đây có thể sẽ khiến bạn bất ngờ. Đúng vậy, không còn là những thùng container nhàm chán và chật chội, giờ đây, chúng có thể chuyển đổi thành bất kỳ không gian sống nào bạn muốn.

Xem thêm...
Gia chủ Sóc Trăng xây nhà ống dễ chịu như resort trên mảnh đất vừa hẹp vừa dài

Được xây dựng trên mảnh đất 6x45m, ngôi nhà ống với tên gọi The Diary House giống như một cuốn nhật ký dài mà mỗi góc nhỏ đều cho phép người ta đắm chìm và tận hưởng những năm tháng an yên.

 

Xem thêm...
Biệt thự phố chữ L 5 tỷ đồng dành cho gia đình ba thế hệ tại Thủ Dầu Một

Biệt thự là không gian sống hiện đại hướng đến sở thích yêu thiên nhiên của gia đình ba thế hệ nằm tại thành phố mới Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

 

Xem thêm...
Nhà phố với giàn cây thẳng đứng, hoa trái quanh năm rực rỡ

Với mong muốn có không gian sống xanh cho gia đình, chị Nguyễn Thùy Trang (TP.HCM) đã cải tạo lại ngôi nhà thành khu vườn với đủ chủng loại cây.

Xem thêm...
Nhà ống hướng Tây tránh được nắng nóng nhờ cách bố trí này

Ngôi nhà ống này toạ hướng chính Tây. Do đó, để tránh nắng nóng và giảm thiểu tiếng ồn, khói bụi... các kiến trúc sư đã bố trí các không gian đệm.

Xem thêm...
Căn nhà nhỏ của chủ quán cafe tại Đà nẵng có gì mà khiến hội "nghiện" nhà phát cuồng?

Nhà to có sân vườn khá là phổ biến, nhưng nhà nhỏ mà lại có sân vườn rộng rãi thì không nhiều. Đó chính là lý do mà ngôi nhà của vợ chồng chị Dung (sinh năm 1987, tại Đà Nẵng” khiến các tín đồ “nghiện” nhà phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Xem thêm...
Câu chuyện lịch sử ít ai hay về tên gọi Phú Quốc

Cách đây ba thế kỷ, hòn đảo lớn nhất Việt Nam đã được đặt tên là Phú Quốc như lời mời gọi hấp dẫn của một miền đất hứa dành cho ai muốn xây dựng cuộc sống mới...

 

Xem thêm...
Xem xong chùm ảnh này, bạn có thể tự tin cải tạo nhà

Nếu bạn đã có kế hoạch cải tạo nhà nhưng vẫn chưa dám dọn dẹp ban công hoặc trang trí lại phòng ngủ, hãy xem ngay những hình ảnh dưới đây để tự tin hơn trong việc làm mới hơn, đẹp hơn không gian sống nhà mình.

Xem thêm...
Giải thích ký hiệu viết tắt mục đích sử dụng đất ghi trên QSDĐ (ONT, ODT, LUC, LNK,....)

Các ký hiệu về mục đích sử dụng đất được quy định tại mục III, Phụ lục I, Thông tư số 25/2014/TT-BTNMT

 

Xem thêm...
Những lưu ý khi muốn tu sửa, cải tạo nhà

Nếu bạn có ý định cải tạo nhà mình cho mới hơn để chuẩn bị bán hay cho thuê thì cần nghiên cứu những lưu ý dưới đây để có thể cải tạo nhà vừa tiết kiệm, vừa đẹp.

Xem thêm...

Tin rao bán bất động sản đáng chú ý

Bán đất đường Hoàng Lê Kha - Khu dân cư vượt lũ phường Vĩnh Lợi (Tp. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang)
Mã tin:
KG005754
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
80 m²
Hướng:
Bắc
Giá:
700.000.000 đ
Lượt xem:
18113

Bán nền góc 104,8m2 thuộc kdc trường cao đẳng sư phạm Kiên Giang (phường Rạch Sỏi, Tp Rạch Giá, Kiên Giang)
Mã tin:
KG006222
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
105 m²
Hướng:
Tây
Giá:
800.000.000 đ
Lượt xem:
100

Bán nền 5x20 khu phân lô sau cây xăng Nam Hưng (ấp Sua Đũa, xã Vĩnh Hòa Hiệp, Châu Thành, Kiên Giang)
Mã tin:
KG005560
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
100 m²
Hướng:
Tây Bắc
Giá:
670.000.000 đ
Lượt xem:
19657

Bán đất 9,5x70 mặt tiền đường Nguyễn Thị Định (Kp Vĩnh Viễn, phường Vĩnh Hiệp, Rạch Giá, Kiên Giang)
Mã tin:
KG006069
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
628 m²
Hướng:
Tây Nam
Giá:
2.500.000.000 đ
Lượt xem:
334

Bán đất 5x79 mặt tiền kênh Rọc Lá, song song đường Bùi Viện, cách chợ Rạch Sỏi 2km (phường Vĩnh Lợi, Rạch Giá, Kiên Giang)
Mã tin:
KG005708
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
392 m²
Hướng:
Bắc
Giá:
800.000.000 đ
Lượt xem:
16528