Tuyệt chiêu giúp bán được nhà nhanh chóng với giá hời

Đứng ở cương vị người bán, bất cứ ai cũng mong muốn có thể bán được ngôi nhà thật nhanh chóng với giá cao nhất. Nếu muốn thực hiện điều đó, hãy nắm chắc 5 tuyệt chiêu đơn giản dưới đây.

1. Tân trang lại phòng bếp

Bếp nằm trong danh sách đầu bảng về độ ảnh hưởng tới giá trị của một ngôi nhà. Bạn nên sửa sang lại bàn bếp, cabin, sàn nhà… và đánh rửa chúng cho sạch sẽ, thay thế các thiết bị lung lay, hỏng hóc. Nếu có điều kiện, bạn có thể sơn lại tủ tường, lắp cửa sổ cho không gian bếp thoáng đãng hơn. Bạn không cần tân trang lại toàn bộ bếp với các thiết bị quá cao cấp hay nhập ngoại bởi điều không cần thiết và cũng tốn khá nhiều chi phí.

2. Xây thêm phòng tắm

Phòng tắm thường có ảnh hưởng rất lớn tới giá trị của ngôi nhà. Nếu sự chênh lệch giữa số phòng ngủ và phòng tắm càng lớn, thì việc xây thêm phòng tắm càng làm tăng giá trị của ngôi nhà so với mức chi phí bỏ ra.

Nếu như số tiền đầu tư có hạn, bạn có thể xây phòng tắm với diện tích nhỏ bằng một nửa bình thường, điều này cũng tạo ra hiệu ứng tương tự so với phòng tắm có diện tích lớn hơn. Nếu các thiết bị trong phòng tắm đã cũ và hỏng hóc, hãy tân trang lại hoặc thay toàn bộ nếu cần.

Tuyệt chiêu bán nhà
Hãy nhớ rằng số tiền bỏ ra để sửa chữa ngôi nhà phải phù hợp với điều kiện
kinh tế chung của khu vực bạn đang ở. Ảnh minh họa

3. Nâng cấp sàn nhà

Nếu muốn bán nhà giá cao, hãy cân nhắc việc thay thế lớp sàn nhà cũ kỹ bằng "bộ cánh" mới mẻ, sáng sủa hơn. Bạn có thể sử dụng những loại gạch giả gỗ để tiết kiệm chi phí. Điều này sẽ khiến người mua cảm thấy hứng thú hơn với vẻ trang hoàng của ngôi nhà và giá trị của ngôi nhà cũng tăng lên rất nhiều.

4. Hoàn thiện tầng hầm

Tầng hầm của các ngôi nhà thường trống rỗng, đơn điệu và không được chăm sóc cẩn thận. Vậy tại sao không tận dụng khoảng trống này để tăng thêm giá trị cho ngôi nhà? Bạn hoàn toàn có thể tân trang lại tầng hầm cũ kỹ thành nơi thư giãn, giải trí hấp dẫn. Theo lời khuyên của các chuyên gia, tầng hầm nên được lát đá ceramic để tăng độ hấp dẫn cho người ghé thăm.

5. Thay thế cửa sổ cũ kỹ, hỏng hóc

Đây là một gợi ý tuyệt vời bởi không chỉ vì lý do thẩm mỹ, những ô cửa cũ sẽ khiến gió lùa vào nhà hoặc ngấm nước mưa. Chắc chắn không người mua nào lại chịu trả giá cao cho một ngôi nhà như thế.

Cho dù chọn cách nào để tăng giá trị cho ngôi nhà, thì hãy nhớ rằng số tiền bỏ ra để sửa chữa ngôi nhà phải phù hợp với điều kiện kinh tế chung của khu vực bạn đang ở. Đừng bỏ hàng trăm triệu để sửa chữa ngôi nhà trừ khi bạn đang sống trong một khu biệt thự, nếu không số tiền bán nhà sẽ không thể bù đắp chi phí bỏ ra. Đừng quên đây là một khoản đầu tư, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

(Theo NDH) 

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Facebook Google Twetter Linkedin

Bài viết khác có thể bạn quan tâm

Đang yên ổn bỗng nhiên bị rơi vào diện “tranh chấp” vì nhờ "cò" bán nhà

Cần bán một căn nhà nhỏ ở quận 12 với giá chưa đến 2 tỷ đồng. Tuy nhiên, gần 1 năm qua anh T. vẫn chưa bán được nhà vì liên tục bị “cò đất” quấy rối.

Xem thêm...
6 lời khuyên cho người tự bán nhà không qua môi giới

Nếu bạn đã quyết định sẽ tự mình bán nhà mà không nhờ đến sự trợ giúp của môi giới bất động sản, hãy chuẩn bị tâm thế đối mặt với không ít trở ngại. 6 lời khuyên dưới đây có thể sẽ giúp bạn giao dịch nhanh chóng, được giá, tiết kiệm thời gian, công sức hơn.

Xem thêm...
Những mẹo phong thủy giúp bán nhà "thần tốc"

Thị trường bất động sản luôn luôn chứa đựng rất nhiều thử thách. Bán nhà hoàn toàn không phải là việc đơn giản, trong khi đó, các chủ nhà lại mong muốn bán được ngôi nhà của mình nhanh nhất có thể.

Dưới đây là 9 lời khuyên phong thủy để giúp ngôi nhà của bạn bán dễ dàng và nhanh chóng hơn:

 

Xem thêm...
Tôi được thêm 250 triệu khi bán nhà nhờ bỏ ra 80 triệu để sửa nhà

Sau nửa năm đăng tin bán nhà nhưng bị khách chê nhà nát, anh Cường quyết định sửa sang lại nhà để ở thì bất ngờ có người hỏi mua với giá cao hơn kỳ vọng.

Xem thêm...
10 mẹo nhỏ để bán được nhà với giá cao hơn

Tờ The Sun đưa tin, chuyên gia môi giới nhà đất cao cấp tại London (Anh) Daniel Cobb đã tiết lộ một số mẹo nhỏ giúp tăng giá trị ngôi nhà để việc bán nhà diễn ra nhanh chóng hơn.

Xem thêm...
Một vài kinh nghiệm bán nhà nhanh gọn và được giá

Trong thời điểm hiện tại, bán nhà là việc hết sức khó khăn, nhưng bằng 1 vài cách dưới đây bạn hoàn toàn có thể cải thiện cơ hội bán thành công cho mình.

Xem thêm...

Tin rao bán bất động sản đáng chú ý

Bán nhà 1 trệt 2 lầu đường Hoàng Diệu, phường Vĩnh Thanh Vân, tp Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
Mã tin:
KG006217
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
75 m²
Hướng:
Tây Nam
Giá:
2.900.000.000 đ
Lượt xem:
16

Bán nhà đường Lê Vĩnh Hoà, phường Vĩnh Lạc, tp Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
Mã tin:
KG006216
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
90 m²
Hướng:
Đông Nam
Giá:
2.250.000.000 đ
Lượt xem:
6

Cần bán nền 5x42 tại thị trấn Minh Lương, gần trường B8 (thị trấn Minh lương, Châu Thành, Kiên Giang)
Mã tin:
KG005017
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
211 m²
Hướng:
Tây Bắc
Giá:
480.000.000 đ
Lượt xem:
17222

Bán 1.200m2 (6,27m×191m) đất ruộng 2 mặt tiền kênh, cách chợ Rạch Sỏi 1,1km. Giá đầu tư
Mã tin:
KG005635
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
1.200 m²
Hướng:
Bắc
Giá:
650.000.000 đ
Lượt xem:
19856

Bán đất 6x25 khu SAKURA Ông Lang, gần bãi biển Ông Lang (tại ấp Ông Lang, xã Cửa Dương, Tp. Phú Quốc, Kiên Giang)
Mã tin:
KG004901
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
150 m²
Hướng:
Nam
Giá:
1.100.000.000 đ
Lượt xem:
20440