10 mẹo nhỏ để bán được nhà với giá cao hơn

Tờ The Sun đưa tin, chuyên gia môi giới nhà đất cao cấp tại London (Anh) Daniel Cobb đã tiết lộ một số mẹo nhỏ giúp tăng giá trị ngôi nhà để việc bán nhà diễn ra nhanh chóng hơn.

Giấu bớt đồ cồng kềnh

Bạn sẽ cảm thấy phòng khách thoáng rộng hơn nhiều nếu cất tivi đi. Tương tự, với những không gian khác trong nhà, bạn cũng nên cất bớt những món nội thất lớn để tạo cảm giác rộng mở và cuốn hút hơn.

Tạo ấn tượng đầu tiên thật tốt

Khi khách đến xem nhà, bạn không nên để lối vào bị chắn bởi xe cộ, giày dép, quần áo. Để tạo ấn tượng đầu tiên thật tốt, bạn nên dọn dẹp khu vực này thật gọn gàng.

Giữ chăn gối ngăn nắp

Không cần phải bỏ tiền để mua chăn ga gối mới hay chọn những màu sắc rực rỡ để tạo ấn tượng, điều đơn giản và quan trọng nhất mà bạn cần làm là là ủi ga, vỏ chăn để giường ngủ luôn thơm tho, gọn gàng.

kinh nghiệm bán nhà
Để tạo ấn tượng tốt với người mua, ngôi nhà cần sạch sẽ, thông thoáng. Ảnh: Buying NYC

Đặt vài chiếc khăn tắm trong phòng tắm

Phòng tắm hôi hám, ẩm ướt sẽ tạo cảm giác khó chịu cho người đến xem nhà. Vì vậy, bạn cần cọ rửa phòng tắm sạch sẽ và đặt vài chiếc khăn tắm bên trong. Dù họ có sử dụng khăn tắm này hay không thì khi xem nhà, họ sẽ có cảm tình với ngôi nhà hơn.

Chú ý đến ánh sáng trong nhà

Bên cạnh việc sử dụng nhiều bóng đèn tại các không gian để đảm bảo ánh sáng, bạn cũng cần làm sạch cửa sổ để ánh sáng tự nhiên có thể chiếu vào nhà.

Tháo bớt hình cá nhân

Khi xem nhà, chắc chắn người xem sẽ tưởng tượng ra cuộc sống của họ trong ngôi nhà này sẽ như thế nào. Vì vậy, bạn không nên trưng bày quá nhiều hình ảnh cá nhân của mình và gia đình.

Bày thêm lọ hoa tươi trong nhà

Mùi hương và màu sắc của hoa sẽ giúp ngôi nhà của bạn có thêm sức sống, tươi mới và ngập tràn năng lượng. Ngoài ra, một giỏ trái cây đặt trên kệ bếp cũng là cách để tạo nên ấn tượng tốt với khách mua nhà.

Duy trì gam màu trung tính

Những món đồ nội thất cũng như màu sơn tường trung tính sẽ giúp người mua dễ hình dung việc trang trí lại ngôi nhà sau này. Vì vậy, khi dọn dẹp lại nhà cửa, bạn nên hạn chế bớt những món đồ quá màu sắc.

Dọn dẹp căn nhà sạch sẽ

Bạn không nên nghĩ vì nhà sẽ bán thì sẽ không cần chăm chút gì nhiều. Ngược lại, để nâng giá trị căn nhà, bạn hãy lau dọn thật sạch sẽ đến từng góc nhỏ, lau sạch những vết ố, bẩn trên sàn nhà và tường. Bạn cũng nên chú ý dọn dẹp cả những giá treo đồ, nắm đấm cửa...

Dọn dẹp phía ngoài nhà

Không chỉ quan tâm đến không gian bên trong căn nhà, bạn cũng nên dọn sạch vườn, tỉa cây, cắt cỏ. Ngoài ra, bạn cũng có thể trồng thêm vài loại hoa ở hiên và sơn mới cửa nhà.

(Theo Vnexpress) 

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Facebook Google Twetter Linkedin

Bài viết khác có thể bạn quan tâm

Đang yên ổn bỗng nhiên bị rơi vào diện “tranh chấp” vì nhờ "cò" bán nhà

Cần bán một căn nhà nhỏ ở quận 12 với giá chưa đến 2 tỷ đồng. Tuy nhiên, gần 1 năm qua anh T. vẫn chưa bán được nhà vì liên tục bị “cò đất” quấy rối.

Xem thêm...
6 lời khuyên cho người tự bán nhà không qua môi giới

Nếu bạn đã quyết định sẽ tự mình bán nhà mà không nhờ đến sự trợ giúp của môi giới bất động sản, hãy chuẩn bị tâm thế đối mặt với không ít trở ngại. 6 lời khuyên dưới đây có thể sẽ giúp bạn giao dịch nhanh chóng, được giá, tiết kiệm thời gian, công sức hơn.

Xem thêm...
Những mẹo phong thủy giúp bán nhà "thần tốc"

Thị trường bất động sản luôn luôn chứa đựng rất nhiều thử thách. Bán nhà hoàn toàn không phải là việc đơn giản, trong khi đó, các chủ nhà lại mong muốn bán được ngôi nhà của mình nhanh nhất có thể.

Dưới đây là 9 lời khuyên phong thủy để giúp ngôi nhà của bạn bán dễ dàng và nhanh chóng hơn:

 

Xem thêm...
Tôi được thêm 250 triệu khi bán nhà nhờ bỏ ra 80 triệu để sửa nhà

Sau nửa năm đăng tin bán nhà nhưng bị khách chê nhà nát, anh Cường quyết định sửa sang lại nhà để ở thì bất ngờ có người hỏi mua với giá cao hơn kỳ vọng.

Xem thêm...
Tuyệt chiêu giúp bán được nhà nhanh chóng với giá hời

Đứng ở cương vị người bán, bất cứ ai cũng mong muốn có thể bán được ngôi nhà thật nhanh chóng với giá cao nhất. Nếu muốn thực hiện điều đó, hãy nắm chắc 5 tuyệt chiêu đơn giản dưới đây.

Xem thêm...
Một vài kinh nghiệm bán nhà nhanh gọn và được giá

Trong thời điểm hiện tại, bán nhà là việc hết sức khó khăn, nhưng bằng 1 vài cách dưới đây bạn hoàn toàn có thể cải thiện cơ hội bán thành công cho mình.

Xem thêm...

Tin rao bán bất động sản đáng chú ý

Bán nền 5x20 khu phân lô sau cây xăng Nam Hưng (ấp Sua Đũa, xã Vĩnh Hòa Hiệp, Châu Thành, Kiên Giang)
Mã tin:
KG005560
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
100 m²
Hướng:
Tây Bắc
Giá:
670.000.000 đ
Lượt xem:
19653

Bán đất 9,5x70 mặt tiền đường Nguyễn Thị Định (Kp Vĩnh Viễn, phường Vĩnh Hiệp, Rạch Giá, Kiên Giang)
Mã tin:
KG006069
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
628 m²
Hướng:
Tây Nam
Giá:
2.500.000.000 đ
Lượt xem:
332

Bán đất 5x79 mặt tiền kênh Rọc Lá, song song đường Bùi Viện, cách chợ Rạch Sỏi 2km (phường Vĩnh Lợi, Rạch Giá, Kiên Giang)
Mã tin:
KG005708
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
392 m²
Hướng:
Bắc
Giá:
800.000.000 đ
Lượt xem:
16502

Bán nền tái định cư Khu đô thị lấn biển Tây Bắc (phường Vĩnh Quang, Tp. Rạch Giá, Kiên Giang)
Mã tin:
KG005951
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
90 m²
Hướng:
Tây Nam
Giá:
1.450.000.000 đ
Lượt xem:
5898

Bán đất 5x30 đường Châu Văn Liêm - khu lấn biển (phường An Hoà, Tp Rạch Giá, Kiên Giang)
Mã tin:
KG006056
Địa điểm:
Kiên Giang
Diện tích:
150 m²
Hướng:
Đông Bắc
Giá:
1.980.000.000 đ
Lượt xem:
1276